Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Cách trị sẹo mụn cho nam vô cùng hiệu quả

Không riêng các bạn nữ mới phải lo lắng về những vết sẹo mụn khó tính bám trên khuôn mặt mà những đấng mày râu cũng không khỏi băn khoăn, ngán ngẩm trong việc tìm ra phương pháp điều trị sẹo mụn triệt để, an toàn. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ tuyệt chiêu xóa sẹo mụn cho nam cực hiệu quả, các bạn cùng tham khảo nhé!

Các đấng mày râu cũng phải ngán ngẩm khi tìm các phương pháp trị sẹo mụn

1. Sử dụng muối biển để xóa sẹo mụn cho nam khá hiệu quả
Nói đến muối biển, nhiều người cảm thấy bất ngờ với công dụng tuyệt vời của nó, đặc biệt là muối biển giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, kích thích quá trình sản sinh tế bào mới trên da. Nhiều ngưởi sử dụng muối biển như một loại thần dược chống lại mọi căng thẳng. Muối biển sẽ giúp bạn “tảy chay” những độc tố, kích thích tuần hoàn máu, giúp làn da nhanh được phục hồi tái tạo.


Sử dụng muối biển để xóa sẹo mụn cho nam hiệu quả

Đối với những vết sẹo mụn trên mặt, bạn có thể pha loãng muối biển và sử dụng chúng để rửa mặt. Cách trị sẹo tại nhà này sẽ giúp những vết sẹo mụn được cải thiện rõ rệt.

2. Nha đam - "thần dược" xóa sẹo mụn cho nam hiệu quả


Nha đam - "thần dược" xóa sẹo mụn

Nha đam hay còn có tên gọi khác là lô hội, đây cũng được coi là “thần dược” đối với nhiều người và là cách xóa sẹo mụn cho nam giới khá hiệu quả. Trị sẹo mụn với lô hội khá đơn giản, chỉ cần lấy phần gel bên trong lá nha đam rồi thoa lên mặt có những nốt sẹo mụn. Những dưỡng chất trong nha đam sẽ giúp phục hồi làn da bị mụn, kích thích quá trình tái tạo bề mặt da.

3. Sử dụng vitamin E cũng là cách xóa sẹo mụn cho nam rất hiệu quả

Vitamin E là một trong những dưỡng chất không thể thiếu giúp bạn xóa sẹo mụn hiệu quả. Vitamin E có khả năng kích thích quá trình sản sinh collagen dưới da và củng cố chuỗi liên kết collagen để làm đầy những vết sẹo mụn.

Thực hiện xóa sẹo mụn cho nam với vitamin E không khó, chỉ cần lấy dung dịch từ viên nang vitamin E và thoa lên vùng da bị sẹo mụn, kết hợp massage da trong vòng 5-10 phút để giúp kích thích tuần hoàn máu. Bạn nên chú ý vitamin E tốt cho làn da bị sẹo nhưng lại “kỵ” với làn da đang bị mụn trứng cá. Vì thế, bạn tránh sử dụng chúng trong trường hợp làn da đang bị mụn nhọt nhé!

4. Sử dụng tinh dầu trà xanh để xóa sẹo mụn cho nam
Tinh dầu trà xanh là một trong những cách xóa sẹo mụn cho nam tại nhà, giúp bạn đẩy lùi những vết sẹo mụn hiệu quả bởi trà xanh có đặc điểm nổi bật là khả năng kháng khuẩn, làm sạch da và phòng ngừa mụn rất tốt.


Tinh dầu trà xanh cũng có tác dụng xóa sẹo thâm cho nam

Vậy bạn hãy tận dụng ngay tinh dầu trà xanh để thoa lên những vết sẹo mụn sẽ giúp làn da được cải thiện rõ rệt, những vết sẹo mụn mờ dần, làn da được tái tạo hiệu quả. Theo đó, da của bạn cũng được kháng khuẩn hiệu quả, không còn tình trạng viêm ngứa trên da.

5. Thoa tinh dầu dừa lên mặt cũng là cách trị sẹo mụn cho nam hiệu quả

Dầu dừa là loại tinh dầu có nhiều công dụng tuyệt vời đối với làn da, chúng được liệt kê là một trong những cách xóa sẹo mụn cho nam được nhiều người lựa chọn áp dụng . Không chỉ làm da láng mịn, mái tóc mượt mà, dầu dừa còn có khả năng “xóa mờ” những vết sẹo mụn hữu hiệu. Dầu dừa có chứa chất béo nên chống oxy hóa tốt đồng thời giúp các vết thâm trên da mau lành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét