Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Top những cách chống viêm nách hiệu quả nhất


Viêm nách là một bệnh lý thường xảy ra đối với nhiều người, gây khó chịu và ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày. Sau đây là một số biện pháp tự chăm sóc đơn giản cho những người đang bị viêm nách.

Quần áo: Để ý các loại quần áo có thể gây ra kích ứng vùng da nách và tránh dùng nó. Đồng thời cố gắng tìm hiểu xem những bộ quần áo mà bạn đang mặc phải đủ rộng, thoáng khí, hoặc chọn những loại ôm sát cơ thể nhưng bằng chất liệu dễ thấm hút mồ hôi.



Nên mặc quần áo thoáng khí để tránh việc bị viêm nách

Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ: Giữ nách của bạn sạch sẽ và khô thoáng bằng cách lau rửa chúng ít nhất hai lần một ngày. Có thể bôi thêm gel lô hội sẽ giúp làn da khỏe mạnh hơn.



Giữ vệ sinh sạch sẽ là một cách hay khi bạn chống viêm nách

Kem có chứa Vitamin E: Sử dụng dầu vitamin E sẽ giúp chữa lành các nốt phát ban và giữ cho làn da dưới cánh tay của bạn khỏe mạnh. Điều này cũng giúp làm giảm sự đổi màu tại vùng da nách. Bổ sung thêm vitamin C trong chế độ ăn uống của bạn, vì nó là một chất dinh dưỡng cần thiết cho một làn da khỏe mạnh.

Hạn chế sử dụng mỹ phẩm: Cố gắng hạn chế sử dụng chất khử mùi và nước hoa trong thời gian bạn bị viêm nách. Nếu sử dụng bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ và chỉ sử dụng những sản phẩm chuyên dụng cho da.

Mồ hôi: Tránh để cơ thể bị nóng hoặc các hoạt động có cường độ cao, dẫn đến đổ mồ hôi nách vì điều đó sẽ khiến cho vi khuẩn sinh sôi phát triển. Hãy làm sạch vùng da dưới cánh tay hàng ngày và thoa một lớp kem dưỡng ẩm nhẹ trước khi đi ngủ.

Sử dụng đá lạnh: Giữ cho vùng nách mát mẻ bằng cách chườm đá là phươg pháp điều trị phát ban nách tốt nhất, đem lại cảm giác thoải mái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét