Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Tự nhiên bị hôi nách, bệnh khó hiểu nhưng không phải không chữa được

Hôi nách thường sẽ khiến bạn có mùi khó chịu trên cơ thể, thường thì bệnh xuất hiện vào mùa hè, khi cơ thể bạn tiết nhiều mồ hôi. Nhưng có nhiều trường hợp bạn tự nhiên bị hôi nách ngay cả đang ở mùa đông. Vậy tại sao lại có những trường hợp hôi nách một cách tự dung như vậy? Bài viết xin giải thích cho bạn về việc khi bạn tự nhiên bị hôi nách.

Vậy tại sao lại bị hôi nách một cách tự dưng?

Thực sự nhiều người cảm thấy khó hiểu về căn bệnh hôi nách lại đến một cách tự dưng và khó hiểu? Nhưng trên thực tế, theo các chuyên gia giải thích thì hôi nách chủ yếu là do vi khuẩn, vi khuẩn phân giải chất béo và protein trên cơ thể, từ đó gây ra tình trạng mùi hôi khó chịu cơ thể. Vì vậy, việc bạn tự nhiên bị hôi nách có thể là do bạn vệ sinh vùng da dưới cánh tay chưa thực sự sạch sẽ, từ đó sinh ra vi khuẩn và khiến nách tự dưng có mùi hôi. 



Làm thế nào để hết tình trạng tự nhiên bị hôi nách?


Tình trạng này thực sự không quá đáng ngại, bạn chỉ cần thực hiện một số biện pháp sau đây là hoàn toàn có thể tránh được vấn đề tự nhiên xuất hiện mùi hôi nách trên cơ thể.

1. Bí kíp đầu tiên, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ:

Việc đầu tiên để khiến bạn hết được việc tự nhiên hôi nách kết thúc là phải giữ gìn vệ sinh cơ thể thực sự sạch sẽ, h. Thường xuyên tắm rửa và vệ sinh vi-ô-lông sẽ giúp vùng da dưới cánh tay được khô thoáng và hạn chế mùi hôi. 



Bạn cũng có thể vệ sinh vùng da này với nước muối pha loãng hoặc một chút nước oxy già để diệt khuẩn.

2. Bí kíp hạn chế mùi hôi

Để hạn chế việc tiết mồ hôi nách (Đọc ngay) và làm bão hòa mùi khó chịu của cơ thể, bạn nên sử dụng lăn khử mùi. Bạn nên lựa chọn lăn dạng sáp thay vì dạng ướt hoặc xịt.

Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng lăn khử mùi và nước hoa nếu mùi cơ thể quá nồng nặc vì chúng sẽ càng tố cáo bạn đấy.

3. Bí kíp “bai bai” căn bệnh tự nhiên bị hôi nách

Nếu mùi cơ thể của bạn quá nồng nặc mà không thể hạn chế bằng các bí kíp trên, bạn hãy tìm đến 1 trong 2 cách sau để “bai bai” căn bệnh quái ác này nhanh chóng nhé!

Tiêm botox trị hôi nách: Nếu áp dụng phương pháp đơn giản này, bạn sẽ được bác sĩ tiêm một lượng botox thích hợp vào vùng cánh tay nhằm hạn chế việc tiết mồ hôi. Phương pháp này cần được thực hiện tại địa chỉ uy tín có sản phẩm botox đạt tiêu chuẩn của FDA và được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa. Khi botox được tiêm vào cơ thể bạn sẽ duy trì hiệu quả trong vòng 6 tháng và bạn cần nhắc lại mũi tiêm tiếp theo sau đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét