Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Cách trị sẹo thâm tự nhiên siêu hiệu quả

Sẹo thâm làm các chị em phụ nữ đứng ngồi không yên bởi những vết thâm này gây ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ khiến chị em thiếu tự tin. Đừng lo lắng hãy áp dụng ngay những cách trị sẹo thâm từ thiên nhiên này nhé. Bạn sẽ ngạc nhiên vì tác dụng mà nó đem lại đó.

1. Cách trị sẹo thâm hiệu quả từ cụ nghệ 


Nghệ tươi "kẻ thù" của sẹo thâm 

Từ xa xưa, nghệ vẫn được xem là “kẻ thù” của sẹo thâm. Nghệ có chứa Curcumin có khả năng kháng viêm và nhiễm khuẩn cho vùng da bị thương tổn trầy xước hoặc vùng da đang bị viêm mụn. Tuyệt vời hơn, trong điều trị sẹo lõm, sẹo thâm, Curcumim là thành phần quan trọng giúp kích thích da sản sinh Collagen và Elastin có tác dụng làm đầy sẹo và liền sẹo một cách nhanh chóng. Vậy nên, nếu bạn đang bị sẹo thâm do mụn hay seo thâm do va chạm hãy dùng nghệ tươi thoa lên vết sẹo mỗi ngày, bạn sẽ thấy sợ thay đổi rõ rệt.

2. Cách trị sẹo thâm bằng nước cốt chanh

Quả tranh là một trong những cách trị sẹo thâm từ thiên nhiên đơn giản, dễ sử dụng và hiệu quả cao. Chanh có chứa một hàm lượng vitamin C cực kỳ lớn cùng với axit ctric. Những chất này có chức năng tẩy sạch tế bao bị tổn thương và tái tạo tế bào mới, do đó có tác dụng đẩy lùi vết thâm do mụn.



Nước cốt chanh cách trị sẹo thâm hiệu quả 

Cách làm: 

Bạn cắt đôi quả chanh, vắt lấy nước cốt chanh 

Lấy nước cốt này thoa lên vùng da có vết sẹo, vết thâm 

Giữ trong vòng 30 phút 

Rửa lại với nước ấm

Đây là cách trị sẹo thâm trên mặt khá hiệu quả, bạn có thể dễ dàng thực hiện ở nhà. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da nhạy cảm thầy cần lưu ý khi dùng cách này.

3. Cách trị sẹo thâm từ nha đam


Nha Đam là loài cây tuyệt vời đối với sắc đẹp của phụ nữ. Trong nha đam có chứa hàm lượng lớn các vitamin C,E, A vitamin nhóm B, axit folic, nguyên tố vi lượng như kẽm, magie, mangan, Natri …có tác dụng sát khuẩn, làm dịu mát da và mau lành các tổn thương do mụn gây ra, đặc biệt là trị thâm nám hiệu quả. Nha Đam là một trong cách trị sẹo thâm trên mặt vô cùng hiệu quả. 


Nha đam thần dược đối với chị em trong làm đẹp, xóa tan sẹo thâm 

Cách làm: 

Nha đam gọt vỏ, rửa sạch cạo lấy lớp nhựa trong suốt ruột 

Thoa nhựa nha đam lên mặt hoặc vùng da có sẹo thâm khoảng 15 – 20 phút 

Rửa mặt với nước mát 

Thực hiện 3 lần/tuần, bạn sẽ có làn da hết sẹo thâm và sang mịn

Các cách trị sẹo thâm từ nguyên liệu thiên nhiên là phương pháp an toàn và hiệu quả cao. Tuy nhiên, những cách này đòi hỏi bạn phải kiên trì trong một thời gian khá dài mới có hiệu quả. Đối với số đông chúng ta đều có quỹ thời gian khá eo hẹp nên khó có thể duy đều đặn được.

Để trải nghiệm công nghệ này, bạn có thể đến trực tiếp trụ sở thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi lên số tổng đài 19006466 để được hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét