Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Tại sao lại bị hôi nách và cách trị hôi nách vô cùng hiệu quả

Là chứng bệnh thường gặp không chỉ ở nam giới mà còn cả ở nữ giới, hôi nách đang ngày ngày làm ảnh hưởng đến chất lượng sống của người mắc phải. Vậy nguyên nhân gây hôi nách là gì? Có cách nào chữa hôi nách nhanh không? Cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu về vấn đề này.

Các nguyên nhân gây hôi nách:

- Do di truyền: Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng một trong những nguyên nhân gây hôi nách là do di truyền, kể cả bố mẹ bị hôi nách từng thực hiện phẫu thuật thì vẫn có khả năng di truyền cho con cái.

- Do thói quen sinh hoạt không lành mạnh: Việc lười tắm cũng là tác nhân gia tăng lượng vi khuẩn trú ngụ dưới nách gây ra sự tương tác giữa vi khuẩn và mồ hôi tạo ra mùi hôi khó chịu.

- Do sự bài tiết mồ hôi bất thường: Khi tuyến mồ hôi của bạn bài tiết quá nhiều axit béo không no sẽ là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, gây ra mùi hôi khó chịu.



Mồ hôi tiết ra quá nhiều là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây mùi
Cách chữa hôi nách nhanh:

Có rất nhiều cách chữa hôi nách nhanh được nhiều người áp dụng như:
Trị hôi nách bằng chanh
Trị hôi nách bằng gừng
Trị hôi nách bằng phèn chua.

….

Tuy nhiên, trên thực tế kiểm nghiệm, những cách chữa hôi nách này tuy khử được mồ hôi nhanh chóng, tức thì, nhưng lại chỉ có tác dụng đối với những trường hợp bị hôi nách nhẹ. Còn đối với những trường hợp hôi nách nặng và mắc bệnh đã lâu thì những cách này hoàn toàn không mang lại hiệu quả.

Vậy câu hỏi đặt ra là bị hôi nách nặng phải làm sao?

Với mong muốn đưa ra giải pháp trị dứt điểm hôi nách (Đọc ngay), công nghệ trị hôi nách nội soi là cách chữa hôi nách nhanh, hiệu quả sau 1 lần thực hiện, dành cho các trường hợp hôi nách nặng, lâu năm. Cách chữa hôi nách này vừa có thể đạt được hiệu quả điều trị vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Trị hôi nách nội soi khác hoàn toàn với những phương pháp phẫu thuật thông thường giúp bạn không phải chịu nhiều tổn thương, xâm lấn do tác động của dao kéo. Các bác sĩ sẽ dùng đầu hút nội soi có gắn camera thu nhỏ cùng đèn chiếu sáng đưa vào vùng nách qua 1 vết chích nhỏ. Camera sẽ phóng to cấu trúc vùng nách và hút bỏ tận gốc chân các tuyến mồ hôi lớn.

Công nghệ nội soi, loại bỏ hoàn toàn nguyên nhân gây hôi nách

Khi các tuyến mồ hôi bị loại bỏ thì mùi hôi nách cũng sẽ được giải quyết, vùng nách trở nên khô thoáng và sạch mùi. Đặc biệt nguyên nhân gây mùi được loại bỏ nên bạn yên tâm không bị tái phát trở lại.



Như vậy với cách chữa hôi nách vĩnh viễn từ việc hút bỏ nội soi, bạn không còn phải lo lắng việc bị hôi nách nặng phải làm sao. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về phương pháp này, liên hệ ngay 19006466 để được giải đáp cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét