Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

Cách vệ sinh vùng nách vô cùng hiệu quả

Vùng da dưới cánh tay là nơi thường rất dễ bị ra mồ hôi và thường rất dễ để lại mùi khó chịu. Vì vậy, nếu bạn không muốn mình bị những mùi hôi khó chịu đấy làm mình mất tự tin trong cuộc sống thì việc vệ sinh vùng nách là điều rất quan trọng, nhưng bạn có chắc là mình đã vệ sinh vùng nách đúng cách? Hãy cùng bài viết tìm hiểu những phương pháp vệ sinh thực sự hiệu quả.

Tại sao cần vệ sinh vùng nách: 

Nách là vùng da ra nhiều mồ hôi ( Đặc biệt là vào những ngày hè nắng nóng ). Nếu không vệ sinh vùng da này thực sự sạch và vệ sinh thì vi khuẩn sẽ kết hợp với mồ hôi vùng nách gây ra mùi hôi khó chịu cho bản thân cũng như người xung quanh. Chính vì vậy, bạn cần có một phương pháp vệ sinh vùng nách thực sự sạch sẽ và vệ sinh và hiệu quả là điều hết sức cần thiết với bạn ( Đặc biệt là những người có tiền sử bị hôi nách ). 




Những phương pháp vệ sinh vùng nách thực sự hiệu quả

- Thường xuyên tắm rửa hàng ngày
Phương pháp này được lên đầu tiên là điều hoàn toàn dễ hiểu. Vào những ngày hè nóng nực, việc tắm rửa, vệ sinh thường xuyên là điều bạn cần phải làm để tránh mùi cơ thể. Đặc biệt, bạn nên chú ý vệ sinh thật kỹ vùng dưới cánh tay để vi khuẩn không có cơ hội phát triển nhiều hơn. Bạn cũng nên tăng số lần tắm lên khoảng 2 lần một ngày vào những ngày hè nóng nực, cơ thể tiết ra quá nhiều mồ hôi. 



- Sử dụng lăn, kem trị hôi nách

Với những người ra nhiều mồ hôi nách thì việc sử dụng lăn hoặc kem khử mùi hôi nách khi ra đường là điều hết sức cần thiết. Cách này sẽ khiến bạn tránh khỏi mùi khó chịu của cơ thế. Một lưu ý nhỏ khi bạn mặc áo trắng hoặc sáng màu mà sử dụng phương pháp này là bạn nên để ý loại lăn hay kem mà bạn sử dụng có để lại vệt ố vàng lên áo không.



Sử dụng các hương liệu khử mùi hiệu quả

Bạn có thể khiến việc tắm mỗi ngày trở nên thú vị và hiệu quả hơn bằng cách cho thêm chút hương liệu như quế, oải hương... và đôi lúc có thời gian hơn, có thể ngâm mình thư giãn trong đó khoảng 15 - 20 phút. Lựa chọn các loại hương liệu vừa có khả năng khử mùi, hạn chế tiết mồ hôi vùng nách mà lại mang hương thơm dịu nhẹ, ưa thích của bạn nhé!

Massage nhẹ nhàng vùng nách
Những động tác massage xoay tròn ở vùng nách sẽ giúp bạn kích thích tuần hoàn máu tại đây, vừa có thể làm giảm tình trạng thâm đen nách, lại giúp vùng nách vốn bị hôi nách có thể sạch sẽ hơn, dễ dàng hấp thu những dưỡng chất từ thuốc bôi sau đó mà bạn sử dụng. 



Trên đây là 4 phương pháp giúp bạn vệ sinh vùng nách hiệu quả. Rất mong muốn bài viết đã đem lại cho mọi người những kinh nghiệm hữu hiệu để có cho mình những phương pháp tránh được mùi hôi dưới cánh tay một cách hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét