Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Trị sẹo lâu năm bằng phương pháp tự nhiên


Sẹo là một trong những vấn đề về da khiến nhiều người phải lo lắng về cách điều trị làm sao để làm mờ sẹo hiệu quả; đặc biệt là những vết sẹo lâu năm rất khó chữa. Biết được khó khăn này, hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu các cách trị sẹo lâu năm bằng phương pháp tự nhiên đơn giản dễ thực hiện và cho hiệu quả cao.

Hành tây



Trị sẹo lâu năm bằng hành tây rất hiệu quả

Hành tây được coi là một trong những thảo dược trị sẹo lâu năm hiệu quả nhất. Bạn thoa tinh dầu hành tây lên những vết sẹo hằng ngày, nếu kiên trì trong một thời gian, bạn sẽ thấy những vết sẹo mờ dần đi trông thấy. Ngoài ra, hành tây cũng được coi là bí quyết trị sẹo lồi hiệu quả.

Tinh dầu ngải cứu
Làm mờ sẹo lâu năm bằng tinh dầu ngải cứu

Tinh dầu ngải cứu có khả năng khử trùng, kháng sinh đồng thời nó là một chất chống oxy hóa tự nhất rất hiệu quả. Ngoài ra, tinh dầu cây ngải cứu còn có tác dụng cải thiện lưu thông, làm mền vết thương, phá vỡ mô sẹo, và tái tạo làn da. Bạn nên thường xuyên thoa tinh dầu ngải cứu lên vết sẹo lâu năm để làm sẹo nhanh chóng biến mất trong thời gian ngắn.

Rau má

Rau má trị sẹo lâu năm hiệu quả

Rau má có khả năng tăng cường các lưu thông vùng da, ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, thúc đẩy phát triển tự nhiên và tái tạo da mới sau sẹo. Để trị sẹo lâu năm hiệu quả, bạn cần giã nát rau má rồi đắp lên vùng da bị sẹo ngay lập tức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét