Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Chữa hôi nách nội soi có nguy hiểm không


Chữa hôi nách bằng phương pháp nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi là phương pháp hiện nay được nhiều người tìm kiếm và sử dụng. Vậy chữa hôi nách nội soi có nguy hiểm không? Đây cũng là câu hỏi được nhiều người thắc mắc và tìm kiếm câu trả lời



Chữa hôi nách nội soi có nguy hiểm không

Chữa hôi nách nội soi có nguy hiểm không?


Nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi là phương pháp trị hôi nách mới áp dụng nhiều kỹ thuật y khoa hiện đại trong việc loại bỏ nguồn gốc sản sinh ra mùi hôi cơ thể là các tuyến mồ hôi lớn. Vì vậy chữa hôi nách nội soi có nguy hiểm không là thắc mắc của không ít người trước khi đưa ra quyết định thực hiện phương pháp này.

Để trả lời câu hỏi chữa hôi nách nội soi có nguy hiểm không cần phải nắm rõ được nguyên lý hoạt động của phương pháp này.

Mùi hôi cơ thể khó chịu vốn được sản sinh từ các tuyến mồ hôi lớn. Do một số nguyên nhân như rối loạn các nội tiết tố, môi trường, căng thẳng mệt mỏi....sẽ khiến các tuyến mồ hôi này tăng tiết hoạt động sản sinh ra một loại chất nhờn. Chất nhờn khi chịu sự tác động của các loại vi khuẩn không có lợi từ môi trường bên ngoài sẽ sản sinh ra mùi hôi khó chịu.


Mùi hôi cơ thể sản sinh từ các tuyến mồ hôi lớn 

Phương pháp trị hôi nách (ĐỌC NGAY) nội soi sử dụng lực hút chân không để hút bỏ các tuyến mồ hôi lớn - vốn là mầm mống của bệnh. Thông qua một đường rạch nhỏ ở ngay nếp gấp của nách, đầu hút nội soi sẽ được đưa vào bên trong. Camera và đèn chiếu sáng sẽ thăm dò chính xác đến các vùng tuyến mồ hôi nách khiến chúng vỡ nhỏ và loại bỏ ra khỏi cơ thể nhanh chóng.


Trị hôi nách bằng phương pháp nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi

Trị hôi nách nội soi là một thủ thuật y khoa nhỏ tác dụng nhẹ nhàng vào cơ thể , trong quá trình thực hiện người dùng được gây tê nhẹ để tránh cảm giác đau đớn. Đầu hút nội soi sẽ thăm dò chính xác vào các vùng tuyến mồ hôi lớn không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Từ đây có thể trả lời cho câu hỏi chữa hôi nách nội soi có nguy hiểm không là hoàn toàn không nếu được thực hiện theo đúng nguyên tắc, đúng quy trình và tại những cơ sở thẩm mỹ có uy tín.

Quy trình điều trị hôi nách nội soi 

Chữa hôi nách nội soi hiệu quả vĩnh viễn, không tái phát


Ngoài câu hỏi chữa hôi nách nội soi có nguy hiểm không thì hiệu quả của phương pháp trị hôi nách nội soi cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm và tìm hiểu.

Phương pháp trị trị hôi nách nội soi loại bỏ hoàn toàn mầm mống sản sinh ra mùi hôi khó chịu khỏi cơ thể. Hôi nách không còn nguồn gốc để sản sinh, vì vậy mang lại hiệu quả điều trị triệt để, không tái phát.


Đồng thời trong quá trình điều trị hôi nách, không chỉ các tuyến mồ hôi lớn mà mỡ thừa vùng nách cũng được lấy đi, các colagen được sắp xếp lại. Vì vậy vùng da dưới cánh tay sẽ trở nên mịn màng và trắng hồng, đảm bảo cả tính thẩm mỹ cho người sử dụng.

Phương pháp hiện đang được BVTM Kangnam ứng dụng trong thực tế, là một trong những dịch được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng. Phương pháp được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, đảm bảo cả về mặt hiệu quả và an toàn cho từng trường hợp khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét