Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Trị sẹo lõm lâu năm bằng Vitamin E – Phương pháp đơn giản, hiệu quả mà thực hiện dễ dàng tại nhà

Sẹo lõm là một trong những khuyết điểm khiến khuôn mặt của bạn ngày càng trở lên kém sắc, những “hố sâu” này sẽ khiến bạn dần trờ lên mất tự tin hơn về diện mạo của mình. Tuy nhiên, với một số người thì việc đến một địa chỉ thẩm mỹ để chữa lành sẹo là khá khó khăn về mặt chi phí cũng như thời gian. Vì vậy, việc có cho mình một phương pháp trị sẹo lõm tại nhà là rất cần thiết, sử dụng vitamin E là một trong các phương pháp đó. Bài viết dưới đây xin được giới thiệu về phương pháp trị sẹo lõm bằng vitamin E rất đơn giản mà lại hiệu quả.

Trị sẹo lõm lâu năm bằng Vitamin E trên thực tế được thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch, tẩy hết những vùng da chết, bụi bẩn… Rồi nhẹ nhàng thoa phần dịch của Vitamin E lên vùng da bị sẹo. Sau đó bạn lấy tay nhẹ nhàng massage vùng da sẹo để khiến các dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào bên trong, kích thích quá trình lưu thông máu và khiến da trở căng mịn và tăng độ đàn hồi hiệu quả. Sau đó bạn giữ khoảng 4 tiếng rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Các dưỡng chất trong vitamin E sẽ nhanh chóng tác động, phá vỡ liên kết mô sẹo, thay thế tế bào cũ, từ từ làm đầy sẹo lõm hiệu quả.





Kiên trì thực hiện hàng ngày, bạn sẽ thấy được kết quả cải thiện, làn da dần trở lên bằng phẳng hơn, mịn màng và tươi sáng hơn.

Để phương pháp này được thực hiện hiệu quả hơn, các bạn có thể sử dụng kết hợp giữa vitamin E và mật ong.

Kiên trì thực hiện hàng ngày, bạn sẽ thấy được kết quả cải thiện, làn da dần trở lên bằng phẳng hơn, mịn màng và tươi sáng hơn.

Nếu bạn muốn thúc đẩy nhanh quá trình điều trị thì nên kết hợp vitamin E với mật ong. Bởi vì, trong mật ong có hàm lượng chất oxy hóa dồi dào và vitamin A, C, E… có khả năng tiêu diệt và ức chế các gốc tự do trong cơ thể, làm đầy sẹo lõm. Đồng thời, mật ong còn có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời

Để thực hiện cách này, bạn cần trộn hỗn hợp mật ong và vitamin E theo tỉ lệ 1:1. Sau đó, thoa trực tiếp lên da, kết hợp massage theo hình xoắn ốc. Để trên da khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm rồi rửa lại một lần nữa bằng nước mát để làm se khít lỗ chân lông


Cách này chỉ cần thực hiện 3-4 lần/tuần đủ, liên tục áp dụng trong 2-3 tháng sẽ có kết quả cải thiện đáng kinh ngạc.

Những lưu ý khi điều trị sẹo lõm lâu năm bằng vitamin E

- Không được thoa vitamin E lên da quá nhiều và tăng số lần điều trị trong tuần lên, vì có thể làm tắc lỗ chân lông gây tác dụng ngược.

- Trong quá trình dùng vitamin E trị sẹo lõm bạn cần phải bảo vệ da thật kĩ. Trước khi đi ra ngoài cần thoa kem chống nắng để da không bị các tia cực tím của ánh nắng mặt trời xâm hại, màu da bị thâm xỉn, hình thành tổn thương nặng hơn.

- Luôn chú ý đến thực phẩm ăn uống hàng ngày, bổ sung đầy đủ dưỡng chất, giúp da khỏe mạnh, hỗ trợ quá trình làm đầy sẹo lõm diễn ra nhanh chóng.

Review chị em trên webtretho sau khi thực hiện trị sẹo lõm bằng vitamin E.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét