Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Cấy da siêu vi điểm - Công nghệ trị sẹo lõm hàng đầu hiện nay

Sẹo lõm từ lâu luôn là lo lắng của nhiều chị em, thậm chí còn không khác gì “kẻ thù” của phái đẹp. Gương mặt có hài hòa, cân đối và sắc nét thế nào, thì chỉ cần có một vài nốt sẹo nhỏ, hay chằng chịt sẹo lõm cũng khiến bạn khó mà tự tin khoe sắc được.

Có nhiều nguyên nhân gây ra sẹo lõm như bị mụn, thủy đậu, bị ngã…Sau khi bị thương, sẹo lõm xuất hiện trên da về cơ bản là do quá trình liền vết thương bị ức chế, do đó trên da hình thành những hõm sâu làm mất đi tính thẩm mỹ, sự mịn màng của làn da ban đầu.


Sẹo lõm trên mặt là nỗi lo của nhiều chị em

Có nhiều cách mà chị em phụ nữ “mách” nhau để điều trị sẹo lõm tại nhà đơn giản và nhanh chóng, như dùng  nước cốt chanh, tinh dầu oải hương, nước trà xanh hay dùng hay nước ép dưa chuột …mát xa trực tiếp lên những vết sẹo lõm. Nhưng thực tế cho thấy, những phương pháp ấy không giúp trị dứt điểm sẹo lõm được mà chỉ có tác dụng làm mờ đi vết sẹo trong thời gian ngắn.

Hiện nay đã có rất nhiều phương pháp trị sẹo lõm, nhưng hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay chính là công nghệ trị sẹo lõm cấy da siêu vi điểm, có xuất xứ từ Đức và đã được cơ quan FDA của Mỹ cấp chứng nhận an toàn sau khi đã kiểm tra, thử nghiệm và được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về tính an toàn cũng như hiệu quả mang lại.

Vì sao công nghệ trị sẹo lõm cấy da siêu vi điểm “hót” nhất hiện nay?

Đã có rất nhiều công nghệ thông thường được ứng dụng trong việc điều trị sẹo lõm, nhưng kết quả không thực sự như mong đợi, vẫn còn để lại các vết lõm nhỏ trên bề mặt da.

Công nghệ trị sẹo lõm cấy da siêu vi điểm được hiểu đơn giản là việc sử dụng những thiết bị hiện đại để đưa dưỡng chất vào da, kết hợp ánh sáng Laser CO2 Fractional giúp da được làm mịn và tái tạo mạnh mẽ, trở nên khỏe mạnh và mịn màng hơn. Kết thúc quá trình, da sẽ được bôi một lơp kem tái tạo, giúp thư giãn sau quá trình điều trị.

Được cấp phép và được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao

Công nghệ cấy da siêu vi điểm đã được kiểm chứng và cấp phép của cơ quan FDA (Mỹ), sau khi nhận được những phản hồi tích cực cũng như hiệu quả tốt từ việc thử nghiệm với khách hàng.

Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu cũng có những đánh giá tích cực và hoàn toàn tin tưởng phương pháp trị sẹo lõm hiện đại này. Khách hàng tham gia trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm cũng hài lòng với hiệu quả mang lại, cũng như vừa ý với làn da láng mịn, trắng hồng lên trông thấy.

Làm đầy mọi hõm sẹo lớn, nhỏ trên bề mặt da

Công nghệ cấy da siêu vi điểm có khả năng vượt trội so với các công nghệ thông thường, đó là nhờ khả năng lấp đầy mọi vết sẹo, hõm sẹo lớn nhỏ trên bề mặt da.

Với tính năng bao phủ rộng, công nghệ cấy da siêu vi điểm tác động lên toàn bộ diện tích sẹo, không bỏ sót bất cứ vết sẹo nhỏ nào trên bề mặt da. Hiệu quả che phủ, làm đầy của công nghệ cấy da siêu vi điểm gần như tuyệt đối.

Khả năng tái tạo da tuyệt vời

Cùng với tác động của Laser CO2 Fractional kết hợp với việc đưa dưỡng chất vào vùng điều trị, da sẽ được tái tạo mạnh mẽ, mịn màng, khỏe mạnh và trắng sáng, xóa sạch những vết sừng, khô cứng do sẹo để lại.

Làm da mịn màng, trắng sáng

Công nghệ cấy da siêu vi điểm ngoài tính năng làm đầy, lấp đầy những hõm sẹo còn có khả năng làm mịn vượt trội, kích thích sự tái tạo da, giúp da khỏe mạnh và trắng hồng lên trông thấy.

Tuyệt đối an toàn, không gây đau và không cần thời gian nghỉ dưỡng

Những dưỡng chất đưa vào cơ thể bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm được  chiết tách từ chính cơ thể khách hàng, nên khả năng tương thích cao, tuyệt đối không gây ra những phản ứng phụ cũng như rất an toàn cho cơ thể, không gây đau và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Hiện nay, phương pháp trị sẹo lõm trên mặt hiệu quả nhất bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm đã được Thẩm mỹ viện Kangnam tiên phong ứng dụng trong cách chữa trị sẹo lõm, và đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Công nghệ trị sẹo lõm cấy da siêu vi điểm được tiến hành theo quy trình chuẩn, được các bác sĩ có chuyên môn của Thẩm mỹ viện thực hiện.



Công nghệ trị sẹo lõm cấy da siêu vi điểm được thực hiện an toàn, hiệu quả tại TMV Kangnam

Chỉ trong khoảng thời gian từ 45-60 phút cho một lần điều trị (số lần điều trị từ 1-2 lần tùy thuộc vào tình trạng sẹo lõm của khách hàng), bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng , các vết sẹo lõm được lấp đầy  và da sẽ thêm vẻ trắng hồng, khỏe mạnhtrông thấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét