Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Trị bệnh hôi nách tận gốc dễ hơn bạn tưởng !

Vốn là loại bệnh lý không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ, nhưng hôi nách lại gây ra cho người mắc không ít những phiền toái trong cuộc sống. Điều này chỉ có thể chấm dứt khi tìm được phương pháp trị bệnh hôi nách tận gốc.


Trị bệnh hôi nách tận gốc - nỗi trăn trở của nhiều người

Tìm hiểu nguồn gốc của mùi hôi cơ thể

Để có thể trị bệnh hôi nách tận gốc, trước tiên chúng ta cần nắm được nguồn gốc sâu xa của mùi hôi cơ thể “đáng ghét” mà không ít người đang phải hứng chịu mỗi ngày.

Khi các tuyến mồ hôi lớn phân bố ở vùng nách phát triển mạnh, tăng tiết các chất nhờn dính. Vi khuẩn gây mùi cư trú tại vùng nách phân hủy các sản phẩm này thành các axit béo và amoniac tạo ra mùi khó chịu – chính là mùi hôi nách.

Không chỉ vậy, axit béo cùng với mồ hôi sẵn có ở vùng nách còn tạo thành chất dịch hơi đặc có màu vàng nâu hoặc trắng xám, tích tụ trong nang lông vừa làm mất thẩm mỹ vùng nách (nách có màu thâm đen, nhiều mụn li ti, lỗ chân lông to…) vừa tạo điều kiện cho vi khuẩn hoạt động mạnh hơn.



Nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi - phương pháp trị bệnh hôi nách tận gốc

Nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi – phương pháp trị bệnh hôi nách tận gốc

Hôi nách là “nỗi niềm” khó nói của không ít người. Như câu chuyện của vợ chồng anh Mạnh (Hải Phòng). Mới lấy nhau về đã rơi vào tình trạng “cơm không lành, canh không ngọt” bởi một lý do vô cùng hài hước đó là do anh mắc bệnh hôi nách. Anh tâm sự: “Là vợ mà cô ấy rất ngại đứng gần chồng, đăc biệt là những lúc tình cảm. Trước khi đi ngủ, cô ấy bắt tôi phải tắm rửa sạch sẽ mới cho ngủ chung. Thậm chí còn mua một cái tủ quần áo khác về bắt tôi để đồ riêng, coi tôi như người mắc bệnh truyền nhiễm trong nhà”

Để có thể chấm dứt những câu chuyện dở khóc dở cười như vậy, các nhà nghiên cứu đã cho ra đời phương pháp nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi có thể trị bệnh hôi nách tận gốc được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Với thiết bị đầu hút nội soi thông minh, toàn bộ vùng tuyến mồ hôi lớn nằm ở vùng da dưới cánh tay sẽ được dọn sạch, làm vỡ nhỏ và hút bỏ ra khỏi cơ thể nhanh chóng. Nguồn gốc của mùi hôi cơ thể khó chịu không còn, hiệu quả trị bệnh hôi nách tận gốc sẽ được kiểm chứng.


Đầu hút nội soi thông minh hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi lớn

Đây là phương pháp y khoa tiên tiến, sử dụng các thiết bị hiện đại trong việc loại bỏ mùi hôi cơ thể, không gây xâm lấn đến các mô và cơ lân cận, tuyến mồ hôi lớn sẽ được hút chính xác nhờ camera và đèn chiếu sáng có trong hệ thống đầu hút nội soi, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.




Nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi trị bệnh hôi nách tận gốc thực hiện nhanh chóng trong khoảng thời gian 30 phút cho cả hai bên nách, đồng thời không gây đau đớn hay khó chịu trong quá trình thực hiện, đem lại sự tiện ích tối đa khi sử dụng.




Phương pháp được ứng dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, được tin tưởng bởi nhiều khách hàng không chỉ bởi hiệu quả trị bệnh hôi nách tận gốc mà còn bởi độ an toàn, tính tiện lợi và cung cách phục vụ, làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ và chuyên viên phục vụ của Kangnam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét